TƯƠNG LAI CỦA ĐƯỜNG CAO TỐC VÀ AI ? KHAI THÁC TIỀM NĂNG NĂNG LƯỢNG KHÔNG GIỚI HẠN CỦA HYDRO

Thị trường này đang tăng trưởng ở mức 40% mỗi năm…

Đây có phải là tương lai của đường cao tốc và AI? Khai thác tiềm năng năng lượng không giới hạn của hydro

Tập đoàn Hydro đầu tiên

FHYD: TSXV | FHYDF: OTC

 

 

5 điểm nổi bật chính của Hydro đầu tiên (FHYD):

  1. Thị trường đang phát triển: Hydro là trung tâm của một thị trường mới mở rộng 40% hàng năm và First Hydrogen có lợi thế là người đi đầu.
  2. Tốt hơn xe điện: Xe của First Hydrogen có phạm vi hoạt động xa hơn ô tô điện, nặng hơn và tạo ra ít khí thải hơn.
  3. Gần như đã ra mắt: 16 trong số các nhà khai thác đội xe lớn nhất ở Vương quốc Anh đang thử nghiệm phương tiện của họ trong 18 tháng tới, dự kiến ​​ra mắt đầy đủ vào năm 2026.
  4. 3 Dòng thu nhập: First Hydrogen không chỉ sản xuất Phương tiện không phát thải (ZEV), mà còn có hai hoạt động kinh doanh khác và một là thị trường có mục tiêu đạt 230 tỷ USD (xem thêm bên dưới…)
  5. Vốn hóa nhỏ: Cổ phiếu Hydro đầu tiên hiện chỉ trị giá 189 triệu USD, nhỏ hơn khoảng 4.014 lần so với Tesla.i

Khi AI kết hợp với trí tuệ con người vào năm 2023, thế giới hoàn toàn không được chuẩn bị cho sự tiến hóa đáng kinh ngạc diễn ra sau đó.

Từ việc tạo ra những loại thuốc đột pháii cho đến vượt xa các chuyên gia y tế trong việc phát hiện bệnh tật,iii khả năng của AI thật đáng kinh ngạc.

Hãy xem xét điều này: Một AI được phát triển bởi một lập trình viên đơn độc chỉ trong 20 giờ có thể đánh bại Đại kiện tướng cờ vua. iv

Và đó không phải là tất cả – chúng tôi thậm chí còn có AI sáng tác các bản giao hưởng trên 10 nhạc cụ. v

Cuộc cách mạng này sẵn sàng giải phóng tiềm năng con người, với những dự đoán cho thấy sự gia tăng đáng kinh ngạc của cải toàn cầu lên tới 15,7 nghìn tỷ USD vào cuối thập kỷ này - tương đương với tổng sản lượng của Trung Quốc và Ấn Độ. vi

Tuy nhiên, bên dưới tất cả sự rực rỡ này là một thành phần quan trọng: hydro.

Yếu tố quan trọng tạo nên những đột phá về AI trong tương lai.

 

Hydro là một cỗ máy năng lượng thúc đẩy công nghệ tương lai

 

Khi hydro được đốt cháy trong pin nhiên liệu, nó sẽ phản ứng với không khí để tạo ra điện và khí thải duy nhất mà nó tạo ra là nước.

Điều này mang lại những lợi thế đáng kể khi kết hợp với AI, vì nhu cầu về trung tâm dữ liệu đã tăng lên nhanh chóng kể từ khi nó trở thành xu hướng phổ biến.

Chi tiêu toàn cầu cho AI dự kiến ​​sẽ tăng 26,5% hàng năm vào năm 2026,vii và do các ứng dụng AI đốt cháy nhiều năng lượng hơn phần mềm thông thường nên nhu cầu về trung tâm dữ liệu không thể theo kịp nguồn cung.viii

  • Equinix, công ty vận hành 245 trung tâm dữ liệu trên toàn thế giới, cho rằng nguồn điện sẵn có là một lý do dẫn đến khủng hoảng chuỗi cung ứng. ix

Hydro có thể cung cấp năng lượng cho nhiều trung tâm dữ liệu hơn theo cách sạch hơn nhiều và không cần phụ thuộc vào tài nguyên thiên nhiên nước ngoài.

Nhưng các trung tâm dữ liệu chỉ là một phần của sự bùng nổ Hydrogen-AI…

Các công ty công nghệ như Amazon, Google và IBM đang đầu tư mạnh mẽ để phát triển Quantum Computers.x

Máy tính thông thường giải quyết vấn đề theo từng bước, trong khi Máy tính lượng tử xử lý đồng thời nhiều thông tin hơn và xem xét nhiều bước cùng một lúc.

Stephen Hawking cho biết Điện toán lượng tử “Máy tính lượng tử sẽ thay đổi mọi thứ, kể cả sinh học của con người.”xi

Để phát huy hết tiềm năng của chúng, cần có các hạt bán dẫn dựa vào hydro để kiểm soát trạng thái lượng tử của electron. xii

Nói cách khác, những electron này phải ở một dạng cụ thể để Máy tính lượng tử hoạt động theo cách chúng mong muốn. Và hydro là nguyên tố quan trọng giúp chúng hình thành.

Vì nó có thể được nén vào bể chứa ở áp suất cao, hóa lỏng ở nhiệt độ cực thấp hoặc được lưu trữ về mặt hóa học trong vật liệu rắn…

  • Nó sẽ mang điện và công nghệ khác đến những địa điểm không có lưới điện mà nếu không thì không bao giờ có được xiii
  • Nó sẽ cung cấp năng lượng cho các ngôi nhà và văn phòng ngay cả ở những vùng nông thôn nhất, đồng thời giảm nhu cầu sử dụng năng lượng bên ngoài.

Tuy nhiên, có một ứng dụng hydro cụ thể đang được triển khai và nó sẵn sàng mang lại giá trị vô song cho cổ đông khi nó gây bão trên thị trường phổ thông.

 

Thị trường tăng trưởng đáng kinh ngạc 40% hàng năm… xiv

 

Là ngành công nghiệp xe thương mại hydro.

 

Xe chạy bằng hydro sắp chiếm lĩnh một phần đường phố… Bởi vì so với xe điện…

  1. Chúng sạch hơn,
  2. Sử dụng năng lượng hiệu quả hơn,
  3. Sạc nhanh hơn và
  4. Hoạt động lâu hơn

Mặc dù hầu hết mọi người coi xe điện là “xanh”, nhưng chúng vẫn thải ra carbon dioxide nếu sạc ở nhà và không có gì “xanh” về điều đó.

Pin nhiên liệu hydro hoàn toàn xanh. Bạn sẽ nghe mọi người nhắc đến “hydro xanh”, nghĩa là hydro được tạo ra bởi năng lượng tái tạo hoặc từ năng lượng carbon thấp.

 

Green Hydrogen có thể tự mình cắt giảm 20% lượng khí thải toàn cầu hàng năm. xv

 

Sản xuất pin điện phụ thuộc vào các kim loại quý và hiếm như lithium, coban và niken.

Việc đưa một chiếc ô tô điện vào mọi đường lái xe ở Mỹ sẽ cần nhiều lithium hơn lượng thế giới sản xuất,xvi nhưng pin nhiên liệu hydro không yêu cầu bất kỳ vật liệu nào trong số này.

Chúng tương tự như ô tô chạy xăng vì chúng tiếp nhiên liệu chỉ trong vài phút, nhanh hơn đáng kể so với thời gian sạc nhanh nhất của xe điện.

Đối với các phương tiện thương mại, nơi thời gian ngừng hoạt động đồng nghĩa với việc mất doanh thu, hydro là yếu tố thay đổi cuộc chơi.

Pin nhiên liệu hydro có mật độ năng lượng cao hơn và với cùng trọng lượng, hydro có thể cung cấp nhiều năng lượng hơn pin.

Bắt đầu từ năm 2025, tiêu chuẩn khí thải khắt khe hơn ở một số quốc gia sẽ gây thêm áp lực cho các doanh nghiệp trong việc chuyển đổi sang sử dụng năng lượng xanh hơn. xvii

Pin điện có thể nặng và không cung cấp đủ phạm vi hoạt động cho xe tải lớn, đặc biệt khi chúng chở tải nặng.

Đó là nơi hydro bước vào.

Nó có thể cung cấp năng lượng cho những chiếc xe lớn mà không gặp vấn đề về pin nặng. Và nhiều người cho rằng đó là tương lai của vận tải thương mại.

 

2 rào cản lớn nhất của hydro đã được dỡ bỏ

 

Hydro hiện chiếm chưa đến 2% tổng mức tiêu thụ năng lượng toàn cầu, chủ yếu dành cho mục đích lọc dầu và công nghiệp. xviii

Cơ quan Năng lượng Quốc tế dự đoán việc sử dụng hydro sẽ tăng gấp sáu lần vào năm 2050 và sẽ cung cấp 10% tổng mức tiêu thụ năng lượng. xix

 

Tiềm năng đầy đủ của hydro cuối cùng cũng được khai thác vào năm 2023 vì hai lý do chính.

Đầu tiên, chi phí tiến hành điện phân rất cao trong nhiều năm.xxi Điện phân là phương pháp tạo ra hydro có lượng phát thải thấp từ năng lượng tái tạo hoặc năng lượng hạt nhân.

Nhưng tình trạng này hiện đang thay đổi.

McKinsey & Company cho biết: “Chi phí sản xuất hydro sạch dự kiến ​​sẽ giảm nhanh chóng trong thập kỷ tới.”xxii

 

 

 

Bộ Năng lượng Hoa Kỳ đã đặt tên hydro là “vật liệu quan trọng”xxiii và triển khai chương trình “Bắn hydro” nhằm giảm 80% chi phí hydro xanh.xxiv

Chi phí càng thấp, các phương tiện chạy bằng hydro sẽ nhanh hơn và lan rộng khắp thế giới và các công ty trong ngành này có thể phát triển đáng kể.

Rào cản thứ hai đối với Hydrogen là nhận thức của công chúng về lợi ích của nó so với ô tô chạy bằng xăng và điện.

Tuy nhiên, điều này cũng đang bắt đầu thay đổi.

 

Hydro đầu tiên

(FHYD:TSX | FHYDH:OTC)

 

 

Đưa phương tiện chạy bằng hydro đến Bắc Mỹ, Châu Âu, Vương quốc Anh và xa hơn nữa

 

Vào tháng 7, Bộ Năng lượng Hoa Kỳ cho biết:

“Nhu cầu hydro dự kiến ​​sẽ tăng ở… xe tải hạng nặng và hạng trung đường dài.” xxv

Khi các doanh nghiệp nhận thức được lợi ích của việc chuyển đổi phương tiện của họ từ khí đốt và điện sang hydro, First Hydrogen (TSX: FHYD) là công ty đi đầu sẵn sàng đáp ứng nhu cầu gia tăng này.

First Hydrogen bán và cho thuê các phương tiện thương mại sử dụng hydro thế hệ tiếp theo, loại chính xác mà Bộ Năng lượng đang dự đoán sẽ bùng nổ.

  • Ở Anh, chi tiêu cho xe tải không phát thải đã tăng 50% vào năm 2021.xxvi

Xe trình diễn của Hydrogen đầu tiên được hợp pháp hóa trên đường bộ vào tháng 10 năm 2022 với phạm vi hoạt động từ 500 km trở lên, trong khi ô tô điện trung bình chỉ có phạm vi hoạt động 348 km.xxvii

Sau đó, vào ngày 8 tháng 8 năm 2023, First Hydrogen công bố xe tải của họ đã đạt được phạm vi hoạt động 630 km trong cuộc thử nghiệm với SSE Plc.

Và Rivus có 120.000 xe trong đội xe của họ!

Các phương tiện thương mại hạng nhẹ và cỡ trung của công ty có thể tiếp nhiên liệu trong vài phút, giống như ô tô chạy bằng xăng.

Một thử nghiệm công khai kéo dài 18 tháng đã bắt đầu trong năm nay trong điều kiện thực tế để thu thập dữ liệu đồng thời thu hút sự quan tâm của khách hàng. xxviii

16 trong số các nhà khai thác đội tàu lớn nhất ở Vương quốc Anh đã đăng ký dùng thử, từ các ngành như viễn thông, tiện ích, cơ sở hạ tầng, giao hàng, tạp hóa và chăm sóc sức khỏe.xxix

Sau khi quá trình thử nghiệm kéo dài 18 tháng kết thúc, First Hydrogen có kế hoạch bắt đầu bán ra công chúng chiếc xe “Thế hệ đầu tiên” vào đầu năm 2026.

“Dòng lớn thế hệ tiếp theo” dự kiến ​​​​ra mắt vào năm 2028 và phương tiện này sẽ cung cấp phạm vi hoạt động 1.000 km trở lên,xxx cao hơn gần 3 lần so với xe điện trung bình. xxxi

 

 

Xe chạy bằng nhiên liệu hydro đang được phát triển ở Mỹ…

 

Doanh số bán xe hydro mới vừa đạt mức cao kỷ lục ở California,xxxii

Và hầu hết các giám đốc điều hành trong ngành đều tin rằng công nghệ này sẽ tạo ra bước đột phá cho thị trường vận tải công nghiệp. xxxiii

Một số nhà sản xuất ô tô tiên tiến nhất đã chuyển sang sử dụng hydro…

  • Toyota có kế hoạch bán hơn 200.000 xe chạy hydro vào năm 2030.xxxiv
  • Ford đang phát triển xe bán tải hydro đầu tiên, sẽ được thử nghiệm ở Châu Âu.xxxv
  • BMW đã tung ra đội thử nghiệm gồm 100 xe chạy bằng hydro.xxxvi

Tuy nhiên, khi các nhà sản xuất ô tô lớn đang tranh giành quyền thống trị trong lĩnh vực này, First Hydrogen đang điều chỉnh để nắm bắt thị trường xe thương mại hạng nhẹ và hạng trung đang mở rộng nhanh chóng. xxxvii

 

Chế tạo phương tiện chạy bằng hydro chỉ là một nguồn thu nhập cho…

 

Hoạt động kinh doanh thứ hai của First Hydrogen bao gồm cung cấp hệ truyền động cho các thị trường lân cận.

Công ty đang ở vị trí hoàn hảo để cung cấp các dịch vụ này vì First Hydrogen đã đầu tư hơn 15 triệu USD vào nghiên cứu và phát triển phương tiện chạy bằng hydro chỉ tính từ năm 2021.xxxviii

Nó đang tận dụng chuyên môn của mình về hệ thống truyền động hydro và tất cả công việc đã hoàn thành cho đến nay để giúp đỡ các doanh nghiệp khác đồng thời thu được nhiều phản hồi công nghệ hơn nữa để phát triển sản phẩm của riêng họ.

Bằng cách chia sẻ công nghệ hydro của mình với các thị trường dưới đây, First Hydrogen kỳ vọng sẽ tăng doanh thu trong ngắn hạn:

  • Thị trường thuyền giải trí = +$16 Tỷ xxxix
  • Nông nghiệp = ~2,5 tỷ USD Thị trường pin nhiên liệu vào năm 2030
  • Nguồn điện dự phòng, nguồn điện di động, sạc xe điện = ~1,4 tỷ USD Thị trường pin nhiên liệu vào năm 2030
  • Xe tải thương mại = ~6 triệu xe cỡ trung mỗi năm trên toàn cầu (chiếc)
  • Camper Vans = Thị trường Bắc Mỹ trị giá 56 tỷ USD (2022), dự đoán sẽ đạt 108 tỷ USD vào năm 2032

Tất cả các thị trường này đều được định vị để trở thành những người sớm áp dụng phương tiện chạy bằng hydro và First Hydrogen có công nghệ và dịch vụ để đưa chúng đi trên đường.

 

Hydro như một dịch vụ

 

First Hydrogen sẽ kiểm soát một phần nguồn cung cấp nhiên liệu hydro toàn cầu bằng cách xây dựng cơ sở sản xuất của riêng mình.

Kế hoạch là xây dựng các trạm tiếp nhiên liệu giống như các trạm xăng dự kiến ​​​​ra mắt vào năm 2026, tuy nhiên, “Dịch vụ Hydro” của công ty thậm chí còn mang lại nhiều lợi ích hơn.

Dịch vụ hydro dành cho những khách hàng muốn nhiên liệu hydro được giao trực tiếp cho họ.

Điều này không chỉ đơn giản hóa việc gia nhập thị trường xe hydro cho khách hàng mới mà còn đảm bảo nguồn nhiên liệu ổn định cho những khách hàng hiện tại.

Lợi ích lâu dài là lòng trung thành và giữ chân khách hàng cao hơn đối với First Hydrogen, đồng thời cũng đa dạng hóa doanh thu sang một phân khúc đang phát triển.

Thị trường sản xuất hydro toàn cầu dự kiến ​​sẽ đạt 230,81 tỷ USD vào năm 2030.

 

 

Cuộc cách mạng hydro ở Pháp: Đột phá ở Quebec

 

First Hydrogen (FHYD:TSX) đã mua hai lô đất ở Thành phố Shawinigan, Quebec, nơi sẽ sản xuất 35 megawatt hydro xanh bằng công nghệ điện phân tiên tiến.

  • 35 MW có khả năng cung cấp năng lượng cho khoảng 87.797 phương tiện.xl

Công ty sẽ phân phối lượng hydro này trong hành lang Thành phố Montréal-Quebec, nhưng địa điểm mới ở Quebec này sẽ không chỉ sản xuất hydro…

Nó cũng sẽ lắp ráp 25.000 xe First Hydrogen mỗi năm, sau đó sẽ được bán trên khắp Bắc Mỹ.

First Hydrogen đang hợp tác với các nhà giáo dục trong khu vực để giúp thúc đẩy các kỹ năng có nhu cầu cao cần thiết cho ngành công nghiệp đang bùng nổ này.

Một khi hydro đạt đến mức thâm nhập hoàn toàn vào thị trường, nó dự kiến ​​sẽ tạo ra 675.000 việc làm mới chỉ riêng ở Hoa Kỳ. xli

 

Dầu lớn xoay quanh hydro

 

Các công ty năng lượng mạnh nhất toàn cầu hiện đang mạo hiểm thâm nhập vào thị trường hydro đang mở rộng nhanh chóng.

  1. Exxon Mobil đang xây dựng một nhà máy hydro quy mô lớn ở Texas,xlii bên cạnh việc khám phá sản xuất hydro xanh ở Na Uyxliii
  2. Shell đang xây dựng nhà máy hydro tái tạo lớn nhất Châu Âuxliv và sẽ chi tới 1 tỷ USD hàng năm cho hydro trong hai năm tới.xlv
  3. BP có một nhóm gồm 150 người chuyên về hydro, xlvi và đã thực hiện một số khoản đầu tư vào các dự án hydro lớn, bao gồm ở Úc, Châu Âu và Anh.
  4. Chính phủ Ả Rập Saudi đang khởi động một nhà máy hydro xanh trị giá 8,4 tỷ USD.xlvii
  5. Saudi Aramco gần đây đã đầu tư vào một công ty khởi nghiệp công nghệ biến amoniac thành hydro.xlviii

Các khoản đầu tư của Big Oil đang đẩy nhanh con đường tiếp cận thị trường phổ thông của hydro.

 

Vị trí độc nhất của Hydro đầu tiên

 

First Hydrogen có tiềm năng đáng kinh ngạc và có đường đi để tận dụng thị trường hydro.

  • Hệ số thanh toán nhanh của một công ty là thước đo tài chính đo lường khả năng trang trải các khoản nợ ngắn hạn bằng tài sản có tính thanh khoản cao nhất của công ty, bất kỳ giá trị nào ở mức “1” trở lên cho thấy công ty có thể trả các khoản nợ của mình và First Hydrogen đã vượt qua.

Công ty đang ở vị thế này vì nó có lượng tiền mặt nhiều hơn gần 13 lần so với nợ tại thời điểm viết bài này. xlix

  • 7,67% cổ phiếu được sở hữu bởi người nội bộ công ty, điều này củng cố sự cống hiến của ban quản lý trong việc nâng cao giá trị cổ đông.l

Tuy nhiên, cho đến nay, chỉ 1% cổ phiếu đã được các nhà đầu tư tổ chức mua, vì nhiều quỹ lớn đơn giản là không thể mua một cổ phiếu nhỏ như vậy do Thỏa thuận điều lệ của họ.li Nếu giá trị của First Hydrogen tăng, các nhà đầu tư lớn sẽ đủ điều kiện để mua nó.

Những người đổi mới làm cho nó xảy ra

Giám đốc điều hành của công ty là Balraj Mann, người có hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính doanh nghiệp và mua lại các công ty đại chúng và tư nhân.

Rob Campell là Giám đốc điều hành mảng Kinh doanh Năng lượng của First Hydrogen. Ông đã có 40 năm làm việc trong lĩnh vực kỹ thuật, trong đó có chức vụ Giám đốc Thương mại tại Ballard Power Systems.

Giám đốc điều hành ô tô đầu tiên của Hydrogen là Steve Gill, người đã có 20 năm gắn bó với Ford Motor Company, bao gồm cả chức vụ Giám đốc Kỹ thuật Hệ thống truyền động tại Ford Châu Âu và 11 năm làm Kỹ sư trưởng của Perkins Engines.

Francois Morin, Phó Giám đốc Phát triển Doanh nghiệp và Kinh doanh - Quebec, có hơn 25 năm hoạt động và phát triển kinh doanh sau khi rời Tập đoàn Tài chính BMO, nơi ông đóng vai trò nòng cốt trong việc thực hiện chương trình tài chính bền vững cho khu vực kinh doanh Quebec.

Nhóm này đang trên con đường đưa các sản phẩm của First Hydrogen đến Bắc Mỹ, Châu Âu, Vương quốc Anh, v.v.

Họ có thành tích mang lại thành công trong lĩnh vực kỹ thuật, sản xuất và tài chính ô tô, đồng thời bộ kỹ năng kết hợp của họ đã giúp công ty trở thành công ty dẫn đầu trong ngành đang phát triển nhanh chóng này.

 

“Đường cao tốc hydro” là không thể tránh khỏi

 

Ngành công nghiệp xe hydro đang tăng trưởng 40% mỗi năm, trong khi thị trường sản xuất hydro dự kiến ​​sẽ đạt 230 tỷ USD vào cuối thập kỷ này. iii

Các dự án hydro trị giá 10 tỷ USD đang được công bố hàng tháng.liv

Ba dòng doanh thu chính của First Hydrogen, bao gồm sản xuất phương tiện không phát thải, cung cấp hydro cho khách hàng và cung cấp hệ thống truyền động, tất cả đều giúp công ty phát triển theo nhu cầu mới này.

Bởi vì hydro là dạng năng lượng sạch nhất và mang lại những lợi ích mà các phương tiện chạy bằng khí đốt và điện không có nên nó sẵn sàng trở thành phương thức vận chuyển hàng hóa tương lai của các doanh nghiệp.

First Hydrogen mang đến cơ hội duy nhất để đầu tư vào một công ty có rất ít nợ nhưng có tiềm năng to lớn để thay đổi hoàn toàn hoạt động vận tải và mang lại giá trị cho cổ đông.

 

CÔNG BỐ/TUYÊN BỐ TỪ CHỐI TRÁCH NHIỆM

TUYÊN BỐ TỪ CHỐI TRÁCH NHIỆM QUAN TRỌNG

 

Carbon Credits, với tư cách là nhà xuất bản, không phải là nhà môi giới, cố vấn đầu tư hoặc cố vấn tài chính ở bất kỳ khu vực pháp lý nào. Vui lòng không dựa vào thông tin do Carbon Credits trình bày làm lời khuyên đầu tư cá nhân. Nếu bạn cần lời khuyên đầu tư cá nhân, vui lòng liên hệ với nhà môi giới, cố vấn đầu tư hoặc cố vấn tài chính đủ điều kiện và đã đăng ký. Thông tin liên lạc từ Carbon Credits không phải là cơ sở cho các quyết định đầu tư của bạn. Các ví dụ chúng tôi cung cấp về việc tăng giá cổ phiếu liên quan đến các công ty cụ thể đều dựa trên khoảng thời gian được chọn ngẫu nhiên và không được coi là chỉ báo hoặc yếu tố dự đoán về giá cổ phiếu trong tương lai của các công ty đó.

 

First Hydrogen Corp. đã xem xét và tài trợ cho bài viết này. Thông tin trong bản tin này không cấu thành đề nghị bán hoặc chào mời mua bất kỳ chứng khoán nào của một công ty hoặc tổ chức, bao gồm Chứng khoán giao dịch tại Hoa Kỳ hoặc Chứng khoán niêm yết tại Hoa Kỳ, tại Hoa Kỳ hoặc cho Người Hoa Kỳ. Chứng khoán không được cung cấp hoặc bán ở Hoa Kỳ trừ khi tuân thủ các yêu cầu đăng ký của Đạo luật Chứng khoán và luật chứng khoán hiện hành của tiểu bang Hoa Kỳ hoặc theo trường hợp được miễn trừ. Bất kỳ đợt chào bán chứng khoán ra công chúng nào ở Hoa Kỳ chỉ có thể được thực hiện bằng bản cáo bạch chứa thông tin chi tiết về công ty hoặc tổ chức và việc quản lý cũng như báo cáo tài chính của công ty đó.

 

Carbon Credits cũng như bất kỳ nhân viên nào của Carbon Credits chưa được đăng ký với Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (“SEC”): với tư cách là “đại lý môi giới” theo Đạo luật Giao dịch, với tư cách là “cố vấn đầu tư” theo Đạo luật Cố vấn Đầu tư của 1940, hoặc ở bất kỳ cương vị nào khác. Ông cũng không được đăng ký với bất kỳ ủy ban hoặc cơ quan chứng khoán nhà nước nào với tư cách là đại lý môi giới hoặc cố vấn đầu tư hoặc với bất kỳ tư cách nào khác.

 

CÓ THIÊN VỊ CAO: Trong vai trò của mình, chúng tôi mong muốn nêu bật các công ty cụ thể để bạn điều tra thêm; tuy nhiên, đây không phải là khuyến nghị về cổ phiếu cũng như không cấu thành việc chào bán hoặc bán chứng khoán được tham chiếu. Carbon Credits đã nhận được khoản bồi thường bằng tiền mặt từ First Hydrogen Corp như đã báo cáo trong bản tin ngày 28 tháng 7 năm 2023 của họ và do đó cực kỳ thiên vị. Điều quan trọng là bạn phải tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi đầu tư. Điều này bao gồm việc đọc báo cáo tài chính hàng năm đã được kiểm toán cũng như thảo luận và phân tích về quản lý, tính đến ngày 31 tháng 3 năm 2023, có trên hồ sơ SEDAR và SEC, thông cáo báo chí và tiết lộ rủi ro. Thông tin trong hồ sơ của chúng tôi dựa trên dữ liệu do các công ty cung cấp, được trích từ hồ sơ SEDAR và SEC, trang web của công ty và các nguồn công khai khác.

 

RỦI RO CAO: Chứng khoán do các công ty mà chúng tôi đề cập phát hành phải được coi là có rủi ro cao; nếu bạn chọn đầu tư, bất chấp những cảnh báo này, bạn có thể mất toàn bộ khoản đầu tư của mình. Bạn phải nhận thức được rủi ro và sẵn sàng chấp nhận chúng để đầu tư vào các công cụ tài chính, bao gồm cổ phiếu, quyền chọn và hợp đồng tương lai.

 

KHÔNG PHẢI LỜI KHUYÊN CHUYÊN NGHIỆP: Khi đọc nội dung này, bạn đồng ý với tất cả những điều sau: Bạn hiểu đây là sự thể hiện quan điểm chứ KHÔNG phải lời khuyên chuyên môn. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm về việc sử dụng bất kỳ nội dung nào và giữ Tín dụng Carbon cũng như tất cả các đối tác, thành viên và chi nhánh vô hại trong bất kỳ trường hợp hoặc khiếu nại nào. Mặc dù Carbon Credits cố gắng cung cấp thông tin chính xác và đáng tin cậy có nguồn gốc từ các nguồn được cho là đáng tin cậy nhưng chúng tôi không thể đảm bảo tính chính xác hoặc độ tin cậy của thông tin. Thông tin được cung cấp phản ánh các điều kiện tại thời điểm viết bài chứ không phải vào bất kỳ ngày nào trong tương lai. Carbon Credits không có nghĩa vụ phải cập nhật, chỉnh sửa hoặc sửa đổi thông tin sau khi xuất bản.

 

TUYÊN BỐ TƯ VẤN TƯƠNG LAI: Một số thông tin được trình bày có thể chứa hoặc được coi là các tuyên bố hướng tới tương lai. Những tuyên bố như vậy liên quan đến những rủi ro đã biết và chưa biết, những điều không chắc chắn và các yếu tố khác có thể khiến kết quả hoặc sự kiện thực tế khác biệt đáng kể so với những dự đoán trong những tuyên bố này. Không thể đảm bảo rằng bất kỳ tuyên bố nào như vậy sẽ được chứng minh là chính xác và người đọc không nên tin cậy quá mức vào những thông tin đó. Carbon Credits không thực hiện bất kỳ nghĩa vụ nào trong việc cập nhật thông tin được trình bày hoặc đảm bảo rằng thông tin đó luôn cập nhật và chính xác.

 

logo

 

 

 

 

1676022487712.6707 1

 

Câu lạc bộ Hydrogen Việt Nam ASEAN (VAHC)

Thông tin liên hệ:Ban thư ký CLB VAHC

Số điện thoại: 093 691 7386

Email: gs@vahc.com.vn

contact@vahc.com.vn

 

Địa chỉ: Phòng 101, tòa nhà Royal Kim Sơn, số 112 ,Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, TP Thủ Đức, Hồ Chí Minh.

Page VAHC: Tại đây

Website: https://vahc.com.vn

 

Copyright by VAHC

mess.png

zalo.png

call.png