TIẾP VÀ LÀM VIỆC VỚI TẬP ĐOÀN TẬP ĐOÀN IHI NHẬT BẢN. NGÀY 09 THÁNG 5 NĂM 2023

Tiếp và làm việc với Tập đoàn IHI Nhật Bản

 

Ngày 9 tháng 5 năm 2023, CLB VAHC gồm ông Lê Ngọc Ánh Minh, chủ tịch CLB, Bà Phương Dung, Trưởng Ban Truyền thông, ông Nguyễn Ánh Tâm, Trưởng Ban Pháp chế cùng các thành viên gồm Công ty Bàn Thạch, Gentari, BIDV Gia Định đã tiếp và làm việc với Tập đoàn IHI gồm ông Konosuke YOSHII, Trưởng đại diện Văn phòng Hà Nội và phụ trách khu vực Đông Nam Á của IHI Corporation, ông Kajima Kenji, Tổng giám đốc IHI Infrastructure Asia, ông Đỗ Mạnh Tuấn, IHI Power Malaysia, ông Enai Yoshiki, IHI Singapore Ltd, và bà Vũ Thị Thanh Tâm, trợ lý IHI Corporation.

 

CLB VAHC đã giới thiệu về tiêu chí, sứ mệnh và hoạt động của CLB nhằm tạo một nhằm tạo một sân chơi thể thức cho các nhà hoạch định chính sách, nhà khoa học, nghiên cứu, nhà phát triển dự án, nhà đầu tư tài chính, tài trợ chống biến đổi khí hậu, nhà công nghệ, nhà thầu, giới truyền thông để hình thành một cộng đồng hydrogen của Việt Nam và khu vực ASEAN mang tính sáng tạo cao, CLB Hydrogen Việt Nam ASEAN thuộc Hội hữu nghị Việt Nam - Đông Nam Á.

 

Thay mặt Tập đoàn IHI, ông Konosuke YOSHII đã giới thiệu về hoạt động của Tập đoàn công nghiệp nặng hàng đầu của Nhật Bản, hiện phát triển mạnh mảng năng lượng sạch là amonia. Tập đoàn IHI đã ký kết với các tập đoàn lớn của Ả Rập Xê Út, Dubai, Malaysia về việc hợp tác đầu tư sản xuất, phân phối amonia ở quy mô lớn. Ông Yoshii giải thích rằng amonia là một lựa chọn nhiên liệu xanh mang tính kinh tế cao so với hydrogen vì nhiệt độ hóa lỏng của amonia ở ngưỡng âm 10 độ trong khi nhiệt độ hóa lỏng của hydrogen là âm hơn 253 độ.

 

Amonia xanh là nhiên liệu sạch bền vững đang được ngắm mục tiêu sử dụng làm nhiên liệu cho các tàu hàng lớn, các nhà máy nhiệt điện than chuyển đổi nhiên liệu sạch và các ứng dụng công nghiệp nặng khác.

 

Thay mặt CLB VAHC, ông Lê Ngọc Ánh Minh trân trọng mời Tập đoàn IHI tham gia trở thành hội viên CLB. Thay mặt Tập đoàn IHI, ông Yoshii tiếp nhận và sẽ báo cáo về Công ty mẹ xem xét.

 

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi làm việc :

 

anh 20

 

anh 24

 

anh 23

 

anh 21

 

 

logo

 

 

 

 

1676022487712.6707 1

 

Câu lạc bộ Hydrogen Việt Nam ASEAN (VAHC)

Thông tin liên hệ:Ban thư ký CLB VAHC

Số điện thoại: 093 691 7386

Email: gs@vahc.com.vn

contact@vahc.com.vn

 

Địa chỉ: Phòng 101, tòa nhà Royal Kim Sơn, số 112 ,Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, TP Thủ Đức, Hồ Chí Minh.

Page VAHC: Tại đây

Website: https://vahc.com.vn

 

Copyright by VAHC

mess.png

zalo.png

call.png