KHẢO SÁT TRIỂN VỌNG KINH DOANH CANADA-ASEAN CỦA CABC 2024

Khảo sát Triển vọng Kinh doanh Canada-ASEAN của CABC 2024

Hội đồng Kinh doanh Canada-ASEAN (CABC) đang tiến hành khảo sát hàng năm với sự hợp tác của Air Canada để đánh giá quan điểm và triển vọng của các tổ chức Canada trong hoạt động kinh doanh, thương mại và đầu tư trong khối khu vực ASEAN.

 

Những phát hiện của cuộc khảo sát này sẽ giúp cung cấp thông tin cho CABC về cách khu vực tư nhân Canada nhìn nhận ASEAN trong ngắn hạn, trung hạn và dài hạn. Điều này sẽ khám phá những lĩnh vực và quốc gia mà các công ty Canada đang hoạt động (hoặc muốn hoạt động), nơi có những cơ hội lớn nhất chưa được khai thác và những thách thức nào cần được giải quyết. Sự tham gia của bạn sẽ giúp định hướng các chiến lược tham gia và nỗ lực vận động của CABC nhằm thúc đẩy sự tham gia sâu sắc hơn giữa Canada và ASEAN.

 

Bằng cách tham gia cuộc khảo sát này, bạn sẽ có quyền truy cập độc quyền vào các kết quả khảo sát và cơ hội giành được chuyến bay miễn phí từ Singapore đến Canada và từ Air Canada (áp dụng Điều khoản & Điều kiện). Cảm ơn bạn đã dành vài phút để tham gia cuộc khảo sát này. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng liên hệ với nhóm của chúng tôi tại support@canasean.com.

 

Mất hơn 7 phút

Bắt đầu

logo

 

 

 

 

1676022487712.6707 1

 

Câu lạc bộ Hydrogen Việt Nam ASEAN (VAHC)

Thông tin liên hệ:Ban thư ký CLB VAHC

Số điện thoại: 093 691 7386

Email: gs@vahc.com.vn

contact@vahc.com.vn

 

Địa chỉ: Phòng 101, tòa nhà Royal Kim Sơn, số 112 ,Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, TP Thủ Đức, Hồ Chí Minh.

Page VAHC: Tại đây

Website: https://vahc.com.vn

 

Copyright by VAHC

mess.png

zalo.png

call.png