CHƯƠNG TRÌNH DỰ KIẾN HỘI NGHỊ GẶP GỠ INDONESIA NĂM 2024

Hướng tới kỷ niệm 70 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Indonesia, nhăm thúc đây hợp tác hiệu quả trong kết nối địa phương, doanh nghiệp và giao lưu nhân dân giữa hai nước, Bộ Ngoại giao phối hợp với Đại sứ quán Indonesia tại Việt Nam và ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa dự kiến tổ chức Hội nghị Gặp gỡ Indonesia năm 2024.

 

Thông tin cụ thể như sau:

- Thời gian: Ngày 21-22/3/2024.

- Địa điểm'. Thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

- Thành phần tham dự:

 

1. Phía Việt Nam: Lãnh đạo một số ban, bộ, ngành Trung ương; lãnh đạo, đại diện sở, ngành và doanh nghiệp của các địa phương vùng Bắc Trung Bộ - Duyên hải miền Trung và vùng Tây Nguyên; doanh nghiệp, hiệp hội doanh nghiệp và cơ quan báo chí.

 

2. Phía Indonesia: Bộ trưởng các Bộ, Bộ Biển và Nghề cá, Bộ Hợp tác xã và Doanh nghiệp vừa và nhỏ (dự kiến); Đại sứ Indonesia tại Việt Nam và đại diện các phòng, ban của Đại sứ quán; các tô chức, cơ quan, tập đoàn, doanh nghiệp Indonesia tại Việt Nam; các địa phương, doanh nghiệp từ Indonesia.

- Chương trình dự kiên: Kèm theo. Hội nghị dành nhiều thời lượng cho hoạt động gặp gỡ, kết nối giữa địa phương, hai nghiệp hai bên.

Hội nghị tập trung trao đổi tình hình, đề xuất các biện pháp tăng cường, mở rộng hợp tác giữa các địa phương, doanh nghiệp Việt Nam và Indonesia trong các lĩnh tiềm năng, thế mạnh (nông nghiệp công nghệ cao, phát trỉên thủy sản bên vững, kỉnh tế số, hợp tác du lịch, năng lượng tái tạo...). Hội nghị là không gian để các doanh nghiệp, hiệp hội doanh nghiệp hai nước trực tiếp kêt nối, trao đổi, tìm kiếm cơ hội hợp tác, đầu tư và kinh doanh.

 

Xét ý nghĩa thiết thực của sự kiện và trên cơ sở nhu cầu kết nối với đối tác Indonesia, Cục Ngoại vụ (Bộ Ngoại giao) xin trân trọng kính mời Quý Doanh nghiệp và hiệp hội doanh nghiệp tham dụ sự kiện; chuẩn bị tài liệu quảng bá, giới thiệu vê doanh nghiệp và các dự án ưu tiên thu hút đâu tư, hợp tác với đôi tác Indonesia (bản PDF băng tiêng Anh) đê gửi cho phía Bạn trước hoặc tại sự kiện. Ngoài ra, xin đề nghị Quý Doanh nghiệp và hiệp hội doanh nghiệp chia sẻ thông tin về Hội nghị đến các thành viên và doanh nghiệp/hiệp hội doanh nghiệp khác có quan tâm.

 

Thông tin đăng ký tham dự xin thực hiện theo đường link hoặc mã QR trong công văn trưóc ngày 10/3/2024.

Đầu mối hên hệ: Cao Văn Công, chuyên viên Cục Ngoại vụ

Số điện thoại: 024.3799.5234 hoặc 097.921.5556,

Email: meetindonesia2024@gmail.com.

Cục Ngoại vụ (Bộ Ngoại giao) xin thông tin và trân trọng cảm ơn Quý Doanh nghiệp và hiệp hội doanh nghiệp.

 

 

 

logo

 

 

 

 

1676022487712.6707 1

 

Câu lạc bộ Hydrogen Việt Nam ASEAN (VAHC)

Thông tin liên hệ:Ban thư ký CLB VAHC

Số điện thoại: 093 691 7386

Email: gs@vahc.com.vn

contact@vahc.com.vn

 

Địa chỉ: Phòng 101, tòa nhà Royal Kim Sơn, số 112 ,Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, TP Thủ Đức, Hồ Chí Minh.

Page VAHC: Tại đây

Website: https://vahc.com.vn

 

Copyright by VAHC

mess.png

zalo.png

call.png