CHÚNG TÔI MUỐN GỬI LỜI CẢM ƠN ĐẾN TILLEKE & GIBBINS VÌ ĐÃ TÀI TRỢ CHO HỘI THẢO HYDROGEN VIỆT NAM - NHẬT BẢN NĂM 2024.

 

 

 

 

Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn đến Tilleke & Gibbins vì đã tài trợ cho Hội thảo Hydrogen Việt Nam - Nhật Bản năm 2024.

Thông tin về công ty và dịch vụ của chúng tôi

 

Giới thiệu về Tilleke & Gibbins

Được thành lập tại Bangkok vào năm 1890, Tilleke & Gibbins là công ty luật hàng đầu khu vực Đông Nam Á với hơn 250 luật sư và cố vấn hành nghề tại Campuchia, Indonesia, Lào, Myanmar, Thái Lan và Việt Nam. Công ty cung cấp các giải pháp pháp lý trọn gói cho các nhà đầu tư hàng đầu và các công ty tăng trưởng cao thúc đẩy sự mở rộng kinh tế ở Châu Á.

 

Tilleke & Gibbins đã có mặt tại Việt Nam từ năm 1992, khi trở thành công ty luật nước ngoài đầu tiên tại quốc gia này được cấp giấy phép thành lập văn phòng đại diện. Với các văn phòng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, công ty đã phát triển cùng với nền kinh tế năng động của Việt Nam, hỗ trợ các doanh nghiệp nắm bắt các cơ hội thương mại và đầu tư dồi dào do các cải cách kinh tế và chính trị của đất nước thúc đẩy, cũng như việc gia nhập ASEAN, WTO và các hiệp định song phương và đa phương như CPTPP và EVFTA.

 

Ngày nay, Tilleke & Gibbins là một trong những công ty luật lớn nhất và nổi tiếng nhất tại Việt Nam, cung cấp đầy đủ các dịch vụ pháp lý doanh nghiệp trên nhiều lĩnh vực, bao gồm giao dịch thương mại và M&A, tư vấn gia nhập thị trường, thành lập và cấp phép doanh nghiệp, lao động và việc làm, bất động sản, công nghệ, quyền riêng tư dữ liệu, nhượng quyền thương mại, v.v. Hoạt động sở hữu trí tuệ từng đoạt giải thưởng của công ty, được các cuộc khảo sát và danh bạ toàn cầu công nhận rộng rãi là một trong những hoạt động tốt nhất trong nước, tư vấn cho khách hàng về đăng ký, thực thi và thương mại hóa IP, đồng thời hợp tác với công ty luật liên kết địa phương T&G Law Firm LLC (TGVN), một công ty luật và đại lý IP được cấp phép, để tiến hành tố tụng và nộp đơn đăng ký IP tại Việt Nam.

 

Nhóm ngành năng lượng của chúng tôi

Nhóm ngành năng lượng khu vực của Tilleke & Gibbins giúp các nhà lãnh đạo toàn cầu và những người tiên phong khác trong các lĩnh vực năng lượng tái tạo và năng lượng truyền thống khi họ điều hướng qua các thị trường đang phát triển của Đông Nam Á. Chúng tôi hợp tác với các khách hàng trong nước và đa quốc gia để đảm bảo tài trợ, cấp phép và thành công phù hợp cho các khoản đầu tư dự án lớn, đồng thời hỗ trợ quản lý rủi ro và bảo vệ đổi mới công nghệ.

 

Chúng tôi hỗ trợ các hoạt động của các nhà khai thác trong ngành dầu khí, chẳng hạn như khoan ngoài khơi, tháo dỡ giàn khoan, thăm dò dầu khí, hoạt động thượng nguồn và hạ nguồn, hóa dầu, vận tải, v.v. Trong các công nghệ năng lượng sạch và năng lượng tái tạo, chúng tôi đại diện cho các công ty hàng đầu và những người chơi mới đầy thú vị trong lĩnh vực năng lượng mặt trời và năng lượng gió, cũng như các dự án thủy điện quan trọng trong khu vực. Chúng tôi cũng có kinh nghiệm trong việc hướng dẫn các dự án sản xuất và truyền tải vượt qua các rào cản về mặt pháp lý. Tư vấn pháp lý chuyên môn của chúng tôi về hợp đồng và cấp phép, tài chính dự án, phát triển cơ sở hạ tầng, liên doanh và quan hệ đối tác công tư giúp khách hàng của chúng tôi thúc đẩy sự phát triển đang diễn ra của Đông Nam Á.

 

Xem clip giới thiệu về T&B tại  

 

logo

 

 

 

 

1676022487712.6707 1

 

Câu lạc bộ Hydrogen Việt Nam ASEAN (VAHC)

Thông tin liên hệ:Ban thư ký CLB VAHC

Số điện thoại: 093 691 7386

Email: gs@vahc.com.vn

contact@vahc.com.vn

 

Địa chỉ: Phòng 101, tòa nhà Royal Kim Sơn, số 112 ,Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, TP Thủ Đức, Hồ Chí Minh.

Page VAHC: Tại đây

Website: https://vahc.com.vn

 

Copyright by VAHC

mess.png

zalo.png

call.png