BÁO CÁO ĐÁNH GIÁ TOÀN CẦU VỀ HYDROGEN NĂM 2024

 

Báo cáo Đánh giá toàn cầu về hydrogen năm 2024

 

Tải xuống PDF Về báo cáo này

 

Đánh giá toàn cầu về hydro là ấn phẩm thường niên của Cơ quan năng lượng quốc tế theo dõi sản lượng và nhu cầu hydro trên toàn thế giới, cũng như tiến độ trong các lĩnh vực quan trọng như phát triển cơ sở hạ tầng, thương mại, chính sách, quy định, đầu tư và đổi mới.

 

Báo cáo là sản phẩm của Sáng kiến ​​hydro của Bộ trưởng năng lượng sạch và nhằm mục đích thông báo cho các bên liên quan trong lĩnh vực năng lượng về tình hình và triển vọng tương lai của hydro. Tập trung vào vai trò tiềm năng của hydro trong việc đáp ứng các mục tiêu năng lượng và khí hậu quốc tế, Đánh giá này nhằm mục đích giúp những người ra quyết định tinh chỉnh các chiến lược để thu hút đầu tư và tạo điều kiện triển khai các công nghệ hydro đồng thời tạo ra nhu cầu về hydro và nhiên liệu hydro. Báo cáo so sánh các diễn biến thực tế với các tham vọng đã nêu của chính phủ và ngành công nghiệp.

 

Báo cáo năm nay đặc biệt tập trung vào Châu Mỹ Latinh và bao gồm các phân tích về những diễn biến gần đây của các dự án hydro phát thải thấp trong khu vực và cách giải phóng nhu cầu và tiến tới triển khai dự án. Ngoài ra, báo cáo còn đánh giá chi tiết lượng khí thải nhà kính liên quan đến các chuỗi cung ứng hydro khác nhau.

logo

 

 

 

 

1676022487712.6707 1

 

Câu lạc bộ Hydrogen Việt Nam ASEAN (VAHC)

Thông tin liên hệ:Ban thư ký CLB VAHC

Số điện thoại: 093 691 7386

Email: gs@vahc.com.vn

contact@vahc.com.vn

 

Địa chỉ: Phòng 101, tòa nhà Royal Kim Sơn, số 112 ,Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, TP Thủ Đức, Hồ Chí Minh.

Page VAHC: Tại đây

Website: https://vahc.com.vn

 

Copyright by VAHC

mess.png

zalo.png

call.png